Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN  
KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!
   
      Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Phú Nguyên chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp dùng một lần như: ly giấy, cốc giấy, tô giấy, ly nhựa, cốc nhựa, hộp nhựa, hộp sushi, hộp cơm 5 ngăn, đĩa giấy, dao, nỉa, muỗng, thìa,... với đầy đủ các kích thước và hình dạng phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng.

       Với tiêu chí " Vì sức khỏe cộng đồng", chúng tôi luôn nỗ lực hết mình không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, an toàn nhất cho người tiêu dùng đồng thời chúng tôi luôn tiến hành cải tiến mẫu mã sản phẩm để mang lại cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.


       Dòng sản phẩm ly, cốc, tô giấy Phú Nguyên có tráng lớp màng PE chống thấm nước an toàn, thân thiện với tất cả các thực phẩm từ nóng tới lạnh, Đặc biệt chúng tôi nhận in logo thương hiệu cho quý khách lên cốc giấy  giúp việc quảng bá hình ảnh của quý vị đến gần hơn với người tiêu dùng - phí in logo là quá rẻ cho một chiến dịch marketing hiệu quả. Với dòng sản phẩm ly nhựa cao cấp Phú Nguyên sử dụng nhựa PP & PET (2 loại nhựa được phép sử dụng trong ngành thực phẩm) có độ bền cơ học cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Sản phẩm ly tô giấy Phú Nguyên với mẫu mã phong phú, màu sắc bắt mắt được nhập khẩu hoàn toàn từ Đài Loan đáp ứng tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của Việt Nam cũng như thị trường quốc tế. Chúng tôi tự tin rằng, sản phẩm của chúng tôi là một trong sản phẩm tốt nhất với nhiều mẫu mã và kiểu dáng nhất trên thị trường Việt nam hiện nay.

     Với thế mạnh của mình, chúng tôi tin tưởng rằng trong một tương lai gần, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Phú Nguyên sẽ trở thành đối tác truyền thống của quý khách! Phú Nguyên tự hào là nhà cung cấp uy tín cho nhiều đối tác lớn như: Taiwan good tea, Vua tào phớ, Trà sữa Đài Loan, Happy time, lotte, vòng tròn đỏ K+,...

      Quý khách hãy trải nghiệm những sản phẩm của Phú Nguyên để thấy những gì chúng tôi làm và không còn nghe chúng tôi nói và quý vị sẽ nói về chúng tôi!

" Sự hài lòng của quý khách chính là thành công của chúng tôi!"
Phú Nguyên hân hạnh được phục vụ quý khách!!!






Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Phú Nguyên
Địa chỉ: 162 - Lô A4, Khu đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0962 884 338 (Ms. hằng) 
Email: Nguyenthithaohien92@gmail.com




Cốc giấy 160ml                Cốc giấy 390(s) ml               Cốc giấy 850 ml
Cốc giấy 260ml                Cốc giấy 520 ml                   Cốc giấy 1000 ml
Cốc giấy 320ml                Cốc giấy 750 ml
Cốc giấy 390ml                Cốc giấy 780 ml

Cốc giấy lạnh 4oz                                                Cốc giấy nóng 8oz
Cốc giấy lạnh 6.5oz                                             Cốc giấy nóng 10oz
Cốc giấy lạnh 7oz                                                Cốc giấy nóng 12oz
Cốc giấy lạnh 9oz                                                Cốc giấy nóng 16oz
Cốc giấy lạnh 10oz ~360ml
Cốc giấy lạnh 12oz ~400ml
Cốc giấy lạnh 16oz ~500ml
Cốc giấy lạnh 22oz ~660ml

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »