Cốc giấy/ tô giấy 750ml, 780ml, 850ml,1000ml dùng một lần chuyên đựng phở, bún, cháo... cho thực khách mang đi/

        Hiện nay, nhu cầu sử dụng sản phẩm dùng một lần là rất lớn, vì con người ngày càng bận rộn hơn với công việc. Thực phẩm fastfood được cho là không thể thiếu trong cuộc sống năng đông ngày nay. Bạn muốn ngồi ăn trưa tại văn phòng làm việc mà không muốn đi lại, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và chỉ vài phút sau bạn có món mà mình yêu thích. Bạn không có thời gian rảnh để ngồi thưởng thức bữa trưa trong nhà hàng thì bạn có thể nghĩ đến ngay fastfood. Bạn đi ăn trong restaurant mà món này mê ly luôn, bạn muốn bạn của bạn hay người thân của thân của bạn cũng được thưởng thức nó thì bạn chỉ cần order mang về.... Chính vì vậy nhu cầu sử dụng sản phẩm dùng một lần đang rất phát triển. Song song với đó, chúng ta phải quan tâm tới chất lượng sản phẩm, vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người tiêu dùng.
         Nhưng hiện nay, đa số các sản phẩm dùng một lần ở ngoài thị trường đều không đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Do quan niệm ham rẻ và nghĩ nó chỉ dùng một lần rồi bỏ đi nên chất lượng của sản phẩm bị nhà cung cấp lãng quên. Chính vì thế, chúng ta phải cùng nhau chung tay chọn những sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng và chính chúng ta.


       Sản phẩm dùng một lần được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: nhựa, giấy, xốp,... nhưng chúng ta nên chọn cốc giấy. Đa số các cốc giấy đều được làm bằng giấy cao cấp có thể phân hủy được nên sẽ bảo vệ được môi trường sống của chúng ta, hơn nữa những chiếc cốc giấy đều có hình dáng và hoa trông rất xinh xắn và đẹp mắt, thu hút thị hiếu của người tiêu dùng.
       Phú Nguyên tự hào là nhà cung cấp cốc giấy cao cấp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho thị trường hiện nay. Các sản phẩm cốc giấy của chúng tôi rất đa dạng về kích thước và kiểu dáng phù hợp nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như: cốc giấy đựng kem, cốc giấy đựng cafe take away,.. đặc biệt, Phú Nguyên là công ty duy nhất cung cấp cốc giấy đại bự với các kích thước lớn như: 750ml, 780ml, 850ml, 1000ml chuyên đựng bún, phở, cháo,.. cho thực khách mang đi or mang về.
Cốc giấy 1000ml

        Hiện nay, Phú nguyên đang cung cấp tô 1000ml cho nhà hàng vorga (Lotte Đào tấn, tầng 6), chuỗi nhà hàng món Huế (đựng bún), Công ty thực phẩm cao bằng ( Thạch an - chuyên đựng thạch), nhà hàng Nét huế,...
Cốc giấy 850ml

        Cốc giấy 850ml của Phú Nguyên hiện nay đang là sản phẩm rất hot, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, có thể chiều lòng những khách hàng khó tính nhất. Khách hàng có thể chọn hình có sẵn hoặc cốc trắng trơn để dán sticker thương hiệu của quý khách lên cốc giấy.
Cốc giấy

      Phú Nguyên có rất nhiều size cốc giấy cho khách hàng lựa chọn.
      Đặc biệt, Công ty Phú Nguyên nhận in logo thương hiệu của quý khách trên cốc giấy. Giá in logo quá rẻ cho một chiến lược marketing hoàn hảo.

      Hãy gọi ngay 0962 884 338 (Ms. Hiền) để được hỗ trợ!

     Thanks!




Cốc giấy 160ml                Cốc giấy 390(s) ml               Cốc giấy 850 ml
Cốc giấy 260ml                Cốc giấy 520 ml                   Cốc giấy 1000 ml
Cốc giấy 320ml                Cốc giấy 750 ml
Cốc giấy 390ml                Cốc giấy 780 ml

Cốc giấy lạnh 4oz                                                Cốc giấy nóng 8oz
Cốc giấy lạnh 6.5oz                                             Cốc giấy nóng 10oz
Cốc giấy lạnh 7oz                                                Cốc giấy nóng 12oz
Cốc giấy lạnh 9oz                                                Cốc giấy nóng 16oz
Cốc giấy lạnh 10oz ~360ml
Cốc giấy lạnh 12oz ~400ml
Cốc giấy lạnh 16oz ~500ml
Cốc giấy lạnh 22oz ~660ml







Share this

Related Posts

Previous
Next Post »